0

GIỎ HÀNG

cart-upsell

    DÀNH CHO BẠN

    Tập Yoga Cần Gì? 7 Món Đồ Nhất Định Phải Sắm Trước Khi Đi Tập Yoga

    Tập Yoga Cần Gì? 7 Món Đồ Nhất Định Phải Sắm Trước Khi Đi Tập Yoga

    Đào Tâm
    Th 3 24/10/2023 7 phút đọc
    Nội dung bài viết
    Yoga không còn là bộ môn quá xa lạ trong những năm gần đây bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khoẻ con người. Có người chọn tập yoga ở trung tâm, có người lại thích tự tập luyện ở nhà. Tuy nhiên dù ở đâu đi chăng nữa, đây là 7 món đồ mà bạn nhất định phải sắm trước khi bắt tay vào thử sức với bộ môn này.
     

    #1. Thảm tập yoga

    Mức độ quan trọng: 10/10
     
    Đối với người tập yoga, thảm tập yoga như người bạn đồng hành không thể thiếu trong các buổi tập. Với các lợi ích cơ bản như:
    + Chống trơn trượt và chấn thương khi tập luyện
    + Tăng độ bám của cơ thể với sàn khi lên các tư thế
    + Giữ ấm cho cơ thể khi tập luyện
    + Thể hiện cá tính của bản thân khi lựa chọn thảm tập: Thảm tập yoga rất đa dạng về màu sắc, chất liệu, thương hiệu sản xuất,..Bạn có thể xem kĩ thêm về thảm tập yoga ở bài viết này để biết được tầm quan trọng khi sở hữu chiếc thảm tập yoga.
     
    Có nên dùng chung thảm tập yoga trên lớp? Theo kinh nghiệm 10 năm tập yoga, Shamdi khuyên bạn rằng không nên sử dụng chung thảm tập. Thảm tập ở trung tâm có thể được vệ sinh hàng ngày, nhưng tần suất tập luyện của các lớp thường xuyên và mồ hôi khi sử dụng chung thảm tập sẽ dễ gây ra các bệnh về da. Do vậy, đây là món đồ cần đầu tư khi đi tập luyện yoga bạn nhé.
     

    #2. Áo bra tập yoga

    Mức độ quan trọng: 10/10
     

     
    Nếu là người mới bắt đầu tập yoga, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc liệu áo bra tập yoga có thật sự cần thiết? Đó cũng chỉ là áo ngực mặc trong thôi mà đúng không? Thật ra thì không phải như vậy và Shamdi sẽ cho bạn biết lí do vì sao:
     
    - Áo bra tập yoga (áo bra thể thao) có thiết kế đặc biệt được nghiên cứu để phụ nữ tập luyện mà không bó chặt ngực hoặc nâng nhiều như áo ngực thông thường. Áo bra tập yoga có form dáng và chất liệu vải thoáng mát thấm hút tốt sẽ là sự đầu tư xứng đáng vì sẽ giúp bạn có 1 buổi tập luyện thoải mái nhất. 
     
    - Áo bra tập yoga và áo bra tập gym khác nhau điểm nào? 
    Về cơ bản, áo bra tập gym và yoga đều là áo bra thể thao. Tuy nhiên, với áo bra tập gym sẽ có độ ôm sát hơn áo bra tập yoga vì đặc tính của môn thể thao. Gym có các bài tập cardio hoặc chạy, hoặc nâng tạ,..sẽ tác động tới vùng ngực nhiều. Hơn nữa, có những chiếc áo bra tập gym có thiết kế dạng gài hoặc đan chéo nhiều để cách điệu phía sau sẽ không phù hợp để tập yoga. 
     
    Với các đặc tính như vậy, áo bra là món đồ không thể thiếu khi tập yoga dù bạn tập ở nhà hoặc tại trung tâm yoga. Hãy đầu tư những chiếc bra mà bản thân bạn cảm thấy mặc thoải mái và tự tin nhất. 
     
    Bạn có thể xem thêm các mẫu áo bra tập yoga bán chạy nhất tại thương hiệu đồ tập Shamdi Việt Nam để có thêm sự lựa chọn cho buổi tập luyện bạn nhé.
     

    #3. Quần tập yoga

    Mức độ quan trọng: 10/10
     
     

     

    Tương tự như áo tập yoga, quần tập yoga cũng là 1 món đồ xứng đáng để bạn đầu tư khi bắt đầu hành trình tập luyện. Những chiếc quần legging vừa vặn cùng chất liệu vải spandex thể thao cao cấp là sự lựa chọn không tồi. Sự thoải mái khi mặc set đồ vừa vặn sẽ làm bạn thoải mái và hỗ trợ buổi tập luyện rất tốt.
     
    Mix & match cùng bra để tone sur tone hoặc mix thành set tương phản cũng giúp làm nổi bật lên cá tính của bạn, tại sao không chứ?
     
    Thông thường khi khách hàng lựa chọn mua đồ tập gym yoga tại Shamdi, những chiếc quần legging dài lưng cao và legging 9 tấc là sản phẩm được các yogi yêu thích nhất. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu đang có hàng tại Shamdi hoặc ghé trực tiếp hệ thống cửa hàng Shamdi để trải nghiệm sản phẩm.
     

    #4. Bình nước

    Mức độ quan trọng: 10/10
     

    Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là điều cần thiết. Nhất là trong quá trình tập luyện. Nước giúp cơ thể tỉnh táo do oxi trực tiếp được đưa lên não và các cơ bắp được cung cấp đủ nước sẽ hoạt động linh hoạt hơn. Do vậy, việc sắm 1 chiếc bình đựng nước khi tập yoga là điều quan trọng. Những mẫu bình thuỷ tinh giữ nhiệt hoặc bình dung tích lớn luôn được nhiều chị em tập yoga yêu thích nhờ sự đa dạng mẫu mã và chất lượng cực kỳ tốt.
     
    Tuy nhiên, các bạn lưu ý rằng khi tập yoga chỉ nên uống nước từng ngụm cách đều và không nên uống nhiều trong suốt buổi tập bạn nhé. Thay vào đó, hãy uống đủ nước trước và sau buổi tập.
     

    #5. Khăn lau mồ hôi

     
    Mức độ quan trọng: 10/10
     
     

    Vận động trong quá trình tập luyện sẽ làm cơ thể đổ mồ hôi. Việc có sẵn 1 chiếc khăn lau thấm hút tốt sẽ giúp bạn hạn chế đổ mồ hôi ra thảm tập, gây trơn trượt và ảnh hưởng tới buổi tập luyện. Bạn có thể lựa chọn những loại khăn với chất liệu muslin, khăn xô tre hoặc khăn ion để tăng hiệu quả thấm hút và không gây kích ứng da bạn nhé.

     

    #6. Đai quấn cổ tay, đai bó gối

    Mức độ quan trọng: 8/10
     

     
    Shamdi đã gặp nhiều trường hợp khách hàng do tập luyện sai tư thế trong thời gian dài, khiến cơ thể bị các bệnh về xương khớp như đau khớp cổ tay, đau lưng, đau gối (nhưng chấn thương này khác hoàn toàn với việc đau mỏi cơ do lâu ngày không tập luyện bạn nhé). 
     
    Việc tập đúng, tập vừa sức và tự bảo vệ bản thân bằng các dụng cụ hỗ trợ tập luyện như đai quấn cổ tay, đai bó gối sẽ giúp bạn hạn chế việc chấn thương tối đa trong quá trình tập luyện yoga nói riêng và tập thể thao nói chung. Ngoài ra, chọn giáo viên hướng dẫn uy tín và hiểu cơ thể, không so sánh bản thân với người khác là những điều bạn cần nắm rõ khi bắt đầu 1 môn thể thao nào. 
     

    #7. Gạch tập yoga, vòng tập yoga

    Mức độ quan trọng: 7/10
     

     
    Thông thường, ở các trung tâm yoga sẽ có các phụ kiện hỗ trợ như gạch tập yoga, vòng tập yoga hoặc võng yoga để thay đổi buổi tập không bị nhàm chán cũng như hỗ trợ tập luyện nâng cao. Nếu bạn tập yoga tại nhà và muốn tập luyện thêm các bài tập nâng cao, bạn có thể cân nhắc bổ sung thêm gạch tập yoga (block) hoặc vòng tập yoga tại nhà.
     
    Shamdi có đầy đủ phụ kiện tập yoga từ cơ bản tới nâng cao, được nhập chính hãng từ các thương hiệu với giá cả ưu đãi nhất. Bạn có thể ghé xem tại link: hoặc hệ thống cửa hàng Shamdi trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm.
     

    Điều quan trọng là...

    1 tinh thần cởi mở sẵn sàng đón nhận thử thách trong buổi tập yoga bạn nhé. Điều này theo admin là 1 việc cực kỳ quan trọng, có thể nói là quan trọng nhất hơn cả 7 món phụ kiện kia. Tập luyện với tâm trạng vui vẻ và thoải mái sẽ giúp cho buổi tập hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với sự uể oải và mệt mỏi đó ạ.
     
    Trên đây, Shamdi đã giới thiệu 7 món đồ vô cùng cần thiết cho việc tập luyện yoga. Ngoài những món đồ cơ bản này còn rất nhiều phụ kiện khác như bóng lăn, con lăn, dây tập,..tuy nhiên, với việc tập luyện cơ bản thì chỉ cần 7 món đồ này đã đủ cho bạn 1 buổi tập yoga hoàn hảo. Shamdi chúc bạn có thêm nhiều buổi tập luyện thật thú vị và hữu ích.
    Mua Phụ Kiện Tập Gym Nha Trang Ở Đâu? Phụ Kiện Tập Gym Giá Tốt Nhất Tại Nha Trang

    Mua Phụ Kiện Tập Gym Nha Trang Ở Đâu? Phụ Kiện Tập Gym Giá Tốt Nhất Tại Nha Trang

    Th 3 24/10/2023 3 phút đọc

    Bạn đang tập gym và muốn mua sắm phụ kiện tập gym giá tốt nhất tại Nha Trang. Với gần 10 năm có mặt trong lĩnh... Đọc tiếp

    10+ Cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực lịch lãm và đẹp mắt

    10+ Cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực lịch lãm và đẹp mắt

    Th 6 26/05/2023 8 phút đọc

    Một set đồ “chuẩn đẹp” sẽ giúp diện mạo của các chàng trai trưởng thành, chín chắn và hoàn hảo hơn trong dịp đi dự lễ... Đọc tiếp

    Mua Sỉ Quần Áo Tập Gym

    Mua Sỉ Quần Áo Tập Gym

    Th 4 15/02/2023 6 phút đọc

    Thương hiệu phân phối quần áo tập gym uy tín nhất 2022Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu tìm kiếm nhà phân phối cung cấp... Đọc tiếp

    Nội dung bài viết