0

GIỎ HÀNG

cart-upsell

    DÀNH CHO BẠN

    10+ Cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực lịch lãm và đẹp mắt

    10+ Cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực lịch lãm và đẹp mắt

    Như Ý
    Th 6 26/05/2023 8 phút đọc
    Nội dung bài viết
    Một set đồ “chuẩn đẹp” sẽ giúp diện mạo của các chàng trai trưởng thành, chín chắn và hoàn hảo hơn trong dịp đi dự lễ cưới, gây được thiện cảm tốt với mọi người. Mặc sao cho đẹp và ấn tượng là một nhu cầu không thể thiếu, kể cả với phái mạnh hay phụ nữ. Vậy bạn đã có ý tưởng cho Outfit đẹp trong dịp “mùa cưới” sắp đến hay chưa? Dưới đây, Shamdi sẽ gợi ý cho bạn 20+ Cách phối đồ nam đi ăn cưới đẹp & thu hút nhất. Cùng đón đọc nhé!
     
    Top 10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đẹp nhất - toplist.vn
    7 cách phối đồ đi đám cưới cho nam - Novida - Rừng Thắt Lưng Biển Ví

    1.  Mix Áo vest, quần âu và giày tây đi đám cưới

    Đây là lựa chọn “kinh điển” của bất cứ quý ông nào khi tham dự đám cưới không phá cách nhưng không hề cũ kỹ. Một chiếc quần âu tối màu, vest kiểu dáng trẻ trung và giây tây sẽ là lựa chọn an toàn giúp bạn thêm phần lịch lãm.

    TOP 7 cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực chất và lịch lãm

    2.  Áo vest, quần jean và giày sneaker

    Vest là một items không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Thiết kế này cực kỳ phù hợp để sử dụng trong các dịp cần sự chỉn chu, lịch lãm như tiệc cưới. Bạn có từng nghĩ qua sẽ phối vest theo một cách mới lạ và trẻ trung hơn không?

    Cách mặc trang phục vest với giầy sneaker dành cho nam giới | websosanh.vn

    Gợi ý dành cho bạn là cách phối vest với quần jeans và giày sneaker, chắc chắn bạn sẽ mê ngay outfit cực trẻ trung này. Không quá trang trọng, rất thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn “ghi điểm” cực tốt. Đây chắc chắn là một bộ trang phục đi đám cưới mà phái mạnh không thể bỏ lỡ đâu nhé.

    3.  Phối Áo Blazer, áo thun và quần âu đi đám cưới

    Bạn đang tìm kiếm một set đồ đi đám cưới cho nam gầy giúp che khuyết điểm mà vẫn thể hiện sự lịch lãm. Vậy thì hãy thử phối chiếc áo blazer, áo thun quần âu. Lựa chọn blazer tạo cảm giác thoải mái hơn khi mix đồ, để đảm bảo sự lựa chọn hoàn hảo thì một chiếc áo thun trơn basic và quần âu cùng màu sẽ rất phù hợp.

    10 cách phối đồ đi đám cưới cho nam thu hút mọi ánh nhìn

    Nếu muốn một chút lịch lãm và sang trọng hơn, phù hợp với phong cách Á Đông thì hãy đi một đôi giày da hợp mốt để outfit thêm phần hoàn hảo nhé.

    4. Áo sơ mi, áo khoác da và quần jean

    Bạn là một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách của mình khi tham gia tiệc cưới? Vậy thì set đồ dưới đây chắc chắn sinh ra để dành cho bạn.

    Cách phối đồ với áo da nam phải nói Đỉnh của CHÓP

    Một chiếc áo khoác da đen có chút “hầm hố” sẽ được “reset” lại để phù hợp hơn với tiệc cưới nhờ chiếc sơ mi và quần jean cá tính. Bạn không nên cài hết nút của áo sơ mi để tổng thể năng động, lịch lãm và tạo điểm thu hút hơn. Ưu tiên lựa chọn sơ mi trơn, form dáng đơn giản để tạo nét lịch lãm, phong cách nhé.

    5. Phối đồ với Bộ suit và chelsea boots đi đám cưới

    Cách Phối Đồ Đi Đám Cưới Cho Nam Cuốn Hút Mọi Ánh Nhìn

    Ưu tiên cách kết hợp “tone sur tone”, suit và Chelsea boots đồng màu để tạo hiệu ứng đồng bộ, tránh sự rối mắt với quá nhiều màu sắc. Không cần cầu kỳ nhưng Outfit này sẽ khiến các chàng trai tỏa sáng.

    6.  Áo Polo và quần jean, giày sneaker

    Đi dự tiệc cưới không nhất định phải thật cầu kỳ, phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thoải mái vẫn rất lịch sự và được yêu mến. Bạn có thể kết hợp quần jean, áo polo và một đôi giày sneaker để trông thật trẻ trung, phong cách thời thượng không kém phần nổi bật.

    Gợi ý] 15 cách phối đồ với Áo polo nam vừa ĐẸP vừa CÁ TÍNH

    Đặc biệt cách phối đồ này sẽ rất phù hợp với bạn nam hơi mập, vóc dáng không quá cao sẽ giúp che khuyết điểm cực tốt. Tông màu tối hoặc phối đen – trắng sẽ tạo nên sự hoàn hảo cho set đồ này.

    7. Mix Áo sơ mi trắng và bộ vest, giày tây nam đi đám cưới

    Chắc hẳn trong tủ đồ của bất kỳ quý ông nào cũng đều có cho mình một vài chiếc áo sơ mi trắng. Để phối đồ nam đi ăn cưới với sơ mi trắng, sự lựa chọn an toàn nhất vẫn là bộ vest kết hợp cùng giày tây nam.

    Trang phục đi đám cưới cho nam - Mặc gì không bị "quê" trước đám bạn?

    Quý ông có thể ưu tiên những bộ vest có tông màu trung tính như xám tro, đen, xanh dương, màu lam hoặc nâu đậm đều rất phù hợp. Tuy không quá mới mẻ nhưng set đồ này chắc chắn giúp quý ông cực kỳ lịch lãm, thu hút đấy nhé.

    8.  Mix Áo sơ mi, quần vải, giày âu đi đám cưới

    Vẫn là phong cách phối đồ quen thuộc nhưng được “lược bỏ” đi một chút để tạo nên sự tươi mới, trẻ trung. Phái mạnh có thể ưu tiên lựa chọn một chiếc quần vải kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng sơ mi và giày âu.

    Thời trang dự tiệc - Phối đồ đi đám cưới cho nam lịch lãm cuốn hút – HEADSUP

    Một tips nhỏ là hãy chú trong cách phối màu, càng đơn giản càng sang trọng và “ghi điểm” ấn tượng tốt. Một chiếc quần vải màu xám kết hợp cùng sơ mi xanh nhạt là một cách kết hợp khá đẹp, bạn có thể thử xem sao?

    9.  Áo Polo và quần tây

    Bạn cho rằng áo Polo chỉ có thể kết hợp được với quần Jean? Trên thực tế, chiếc áo này rất đa zi năng, chúng có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau mang đến diện mạo cực ấn tượng.

    Áo polo phối với quần gì đẹp cho nam | Lados

    Nam giới có thể lựa chọn một chiếc áo Polo để mặc cùng quần tây lịch lãm, bạn trông sẽ cực “bảnh” đấy nhé. Để tăng thêm sự chỉn chu, hãy chọn thêm một chiếc clutch da cầm tay nhé.

    10. Áo thun trắng, áo khoác sơ mi và quần Kaki

    Một xu hướng phối đồ nam đi ăn cưới kiểu Hàn Quốc được các chàng trai trẻ cực yêu thích đó là sự kết hợp áo thun trắng, áo khoác sơ mi và quần kaki.

    Ghi điểm tuyệt đối với 10 cách phối đồ cùng áo thun trắng nam

    Set đồ này mang đến cho chàng trai vẻ đẹp khá lãng tử, thư sinh nhưng vẫn đủ sự lịch sự dành cho tiệc cưới. Bạn nên ưu tiên những kiểu dáng Caro hợp trend, tinh tế một chút trong cách phối màu để mang đến diện mạo nổi bật theo một cách riêng.

    11. Áo jacket phối với quần jeans và sneaker

    Set đồ đi đám cưới cho nam trẻ trung không thể thiếu sự vắng mặt của items Jacket. Chiếc áo sở hữu vẻ ngoài có chút bụi bặm, chút cá tính ngực “ngầu”. Bạn có thể kết hợp chúng cùng một chiếc quần jeans sáng màu và một đôi giày sneaker trắng tinh khôi.

    Diện phong cách này bạn sẽ thật nổi bật, không lo “đụng hàng” mà vẫn cực thu hút. Outfit vừa năng động vừa cá tính này sẽ không khiến các chàng trai của chúng ta thất vọng đâu.

    5 cách phối đồ giúp chàng “auto” nam tính độc đáo | FATODA Blog

    12. Áo sơ mi, áo gile và quần thô

    Phối đồ nam đi đám cưới mùa đông đôi khi khiến các quý ông khá là đau đầu? Phải vừa đẹp, vừa lịch lãm sang trọng lại giữ ấm cơ thể tốt. Vậy thì sự kết hợp giữa áo sơ mi, một chiếc áo gile và quần thô sẽ là gợi ý lý tưởng đấy nhé.

    15 cách phối đồ với áo gile nam cực đỉnh cao mà mọi chàng trai nên biết!

    Lời kết

    Những cách phối đồ nam đi ăn cưới đơn giản mà sang trọng sẽ giúp bạn gây được thiện cảm tốt và thể hiện phong cách tự tin, thu hút hơn. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm một vài gợi ý để tự tin xuất hiện thật “bảnh bao” trong những buổi tiệc đám cưới. Nếu có ý tưởng hay cách phối đồ độc đáo hơn, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng mình nhé!

    Đặc biệt, để phối đồ nam đi ăn cưới đẹp mắt và thời thượng hơn, nhất định đừng bỏ lỡ các phụ kiện nhé. Ghé ngay Tâm Anh hôm nay để “sắm” cho mình một chiếc thắt lưng da cao cấp, chiếc ví, túi da hiệu hay một đôi giày chuẩn hàng hiệu cực “hot”. 

    Tập Yoga Cần Gì? 7 Món Đồ Nhất Định Phải Sắm Trước Khi Đi Tập Yoga

    Tập Yoga Cần Gì? 7 Món Đồ Nhất Định Phải Sắm Trước Khi Đi Tập Yoga

    Th 3 24/10/2023 7 phút đọc

    Yoga không còn là bộ môn quá xa lạ trong những năm gần đây bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức... Đọc tiếp

    Mua Phụ Kiện Tập Gym Nha Trang Ở Đâu? Phụ Kiện Tập Gym Giá Tốt Nhất Tại Nha Trang

    Mua Phụ Kiện Tập Gym Nha Trang Ở Đâu? Phụ Kiện Tập Gym Giá Tốt Nhất Tại Nha Trang

    Th 3 24/10/2023 3 phút đọc

    Bạn đang tập gym và muốn mua sắm phụ kiện tập gym giá tốt nhất tại Nha Trang. Với gần 10 năm có mặt trong lĩnh... Đọc tiếp

    Mua Sỉ Quần Áo Tập Gym

    Mua Sỉ Quần Áo Tập Gym

    Th 4 15/02/2023 6 phút đọc

    Thương hiệu phân phối quần áo tập gym uy tín nhất 2022Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu tìm kiếm nhà phân phối cung cấp... Đọc tiếp

    Nội dung bài viết